Quốc tế Phụ nữ 8-3.

08/03/2021 - Đăng bởi : Hoàng An

 Công ty Tân Thành An chúc mừng ngày 08/03

  Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty Tân Thành An phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn công ty tổ chức các hoạt động nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ.

  Ngày 08/03/2021 là một ngày đặc biệt khi các chị em công ty thướt tha trong tà áo dài màu cam rực rỡ. Đây cũng là món quà mà Công ty gửi tặng đến các chị em phụ nữ nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ năm 2021 như là lời tri ân, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới phái đẹp của Công ty

Các chị em công ty chụp cùng giám đốc công ty

Các chị em công ty chụp cùng giám đốc kỹ thuật

 Bên cạnh đó, Công ty còn tổ chức buổi giao lưu mang tên “Cùng vào bếp với Mrs Hương”, tại đây các chị em được chị Hương – Giám đốc công ty, người nổi tiếng với tài nghệ nấu ăn, đã chăm sóc biết bao lứa nhân viên Tân Thành An. Chị đã chia sẻ những bí quyết nấu ăn ngon và hướng dẫn chị em làm món Nem rán truyền thống Hà Nội.

Chị Hương hướng dẫn các chị em làm món nem rán truyền thống Hà Nội

 

Chị Hương rạng rỡ trong buổi giao lưu

  Ngoài việc ghi nhận những đóng góp của chị em trong hệ thống, Ban lãnh đạo công ty cũng mong muốn tập thể Nữ trong toàn công ty không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn, tham gia tích cực mọi hoạt động của công ty nhằm khẳng định, phát huy vai trò của mình, góp phần giúp Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Nữ nhân viên Tân Thành An trong ngày chạy thử tàu tại công trường dự án Tuyến đường sắt đô thị đoạn Nhổn - Ga Hà Nội

   Người phụ nữ nói chung và người phụ nữ Tân Thành An nói riêng được ưu ái gọi với cái tên ưu ái: “phái đẹp”. Nét đẹp không chỉ là hình thức, mà còn đẹp ở tâm hồn người phụ nữ. Công ty Tân Thành An xin gửi tới các chị em lời chúc tốt đẹp nhất, chúc chị em luôn tươi trẻ, vui vẻ, hạnh phúc trong công việc và cuộc sống.

Đối tác của chúng tôi

Back to top
article