TEAMBUILDING

17/06/2021 - Đăng bởi : Hoàng An

TEAMBUILDING

“Đoàn kết – sức mạnh – nâng tầm mục tiêu”

Nhằm tạo sân chơi đoàn kết, lành mạnh, chung tay xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn kết CBNV; thể hiện sự quan tâm của Ban Giám Đốc đối với người lao động, Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ Tân Thành An đã tổ chức chương trình teambuilding đầy thú vị tại Hoàng Long Resort vào tháng 11/2020.

 Tại đây, các hoạt động tập thể và các trò chơi hấp dẫn đã khiến tất cả các thành viên vô cùng phấn khởi và cháy hết mình.

Với sự chuẩn bị chu đáo cũng như tinh thần háo hức tham gia không ngại khó khăn của các team trong Công ty, chương trình teambuiding đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Bằng sự máu lửa và nhiệt huyết của mình, các “chiến binh” Tân Thành An đều chính phục tất cả các thử thách của chương trình teambuilding và hoàn thành rất xuất sắc.

Các đội trong trò chơi: “Vẽ tranh miêu tả về mái nhà Tân Thành An”

Đội chiến thắng trò chơi truyền nước

Bầu không khí náo nhiệt của buổi teambuilding ngày hôm ấy không khác gì một ngày hội khi niềm vui sướng và tiếng hò reo cổ vũ vang vọng khắp nơi. Nhiều bức ảnh, khoảnh khắc tuyệt vời đã được ghi lại.

 

Được vui chơi thỏa sức, cười nói rôm rả khiến mọi người xích lại gần nhau hơn. Những người tham gia, ai nấy đều khao khát chiến thắng nhưng vẫn luôn ghi nhớ rằng, chúng ta là một đại gia đình, ai chiến thắng cũng đều rất xứng đáng.

Niềm vui không phải là những phần thưởng mà họ nhận được, sự vỡ òa trong chiến thắng ở đây chính là sự gắn kết bền vững của một “ĐẠI GIA ĐÌNH” luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn tiến về phía trước.

Tin chắc rằng đây sẽ là những kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi thành viên. Mỗi một cá nhân đều rất quan trọng và là một mắc xích tuyệt vời trong sự phát triển vững mạnh của Công ty.

 

Đối tác của chúng tôi

Back to top
article